Pages

Sunday, January 12, 2020

Điện thoại hai sim hai sóng nokia x100 chính hãng giá rẻ giật mình giao hàng toàn quốc

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm
Mọi Người Có Thể Qua Shop Để Chọn Hoặc Liên Hệ Zalo 0902277552 Được Hỗ Trợ Nhanh Nhất 

Nokia X1-00 với các phím chơi nhạc chuyên dụng, loa mạnh mẽ, khe cắm thẻ microSD cùng mức giá mềm sẽ là thiết bị di động kiêm máy nghe nhạc tiện dụng


Mẫu điện thoại mới của Nokia, X1-00 được trang bị các phím chơi nhạc chuyên dụng, một giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm, khe cắm thẻ microSD mở rộng bộ nhớ lên đến 16GB. Thiết bị kèm theo một tai nghe stereo trong hộp đựng.X1-00 còn có những tính năng khác như đèn pin và có đến 5 danh bạ điện thoại riêng, cho phép gia đình bạn hay láng giềng dùng chung một điện thoại. Pin của X1-00 có thời gian chờ đến 61 ngày, và điện thoại có thể dùng nghe nhạc đến tối đa là 38 giờ.


X1-00 hiện là model thấp nhất trong dòng X, các thiết bị dành cho người dùng giải trí. Model có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, phím chơi nhạc chuyên dụng, loa ngoài lớn, tai nghe stereo đi kèm, tích hợp đài FM cùng khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng tới 16GB.


Model này chạy trên giao diện Series 30 dành cho thị trường các nước đang phát triển, máy hỗ trợ tới 5 danh bạ khác nhau, đi kèm là các gói ứng dụng cơ bản và trò chơi.


Mẫu di động giá thấp mới của Nokia sử dụng pin dung lượng tới 1.320 mAh, 61 ngày để chế độ ngủ. Thiết bị có kích thước 112.2 x 47.3 x 16 mm, nặng 91 gram, máy sẽ có các màu cam, xanh nước biển và xám, bán ra trong tháng 4 với giá 34 euro.Tập trung thể hiện tính năng giải trí dẫn đầu, Nokia X1-00 nổi bật thiết kế dạng thanh cổ điển với hệ thống loa lớn phía mặt sau, cung cấp âm lượng tối đa 106 phon và âm thanh không hề bị méo ngay cả khi cài đặt thông số cao nhất.
Vừa ra mắt, X1 đã khiến netizen nổi giận vì hát nhép lộ liễu tại showcase debutCác năng lực âm nhạc của Nokia X1-00 tiếp tục mở rộng với ba phím nhạc chuyên dụng, giắc cắm âm thanh chuẩn 3.5 mm,


I. Bất ngờ với Han Seung Woo: Từ rapper của VICTON đến giọng ca chính của X1!Xứng đáng là một chú dế hát hò tuyệt vời dành cho những fan âm nhạc đích thực, Nokia X1-00



Được biết, nhóm nhạc tân binh X1 - được thành lập bởi chương trình sinh tồn. Tư thế lái của Yamaha X1R tương tự những chiếc hyper underbone khác như Suzuki Raider, Honda Sonic. X1 có lượng fan đông đảo nhờ bước ra từ chương trình sống còn. Họ thích cách cậu cố gắng hết sức để có thể nói được tiếng Hàn và xuất hiện trước khán giả, họ cũng yêu thích những giây phút dễ thương, lôi cuốn của Tử Việt trên màn ảnh.Nhắm đến thị trường đang phát triển, Nokia X1-00 sử dụng nền tảng S30 phổ biến, trò chơi đơn giản, đèn pin chiếu sáng, nguồn pin dung lượng 1.320 mAh với 61 ngày chờ liên tục. Nokia X1-00 có các kích thước 112,2 x 47,3 x 16mm và nặng 91 gram với các màu cam, xanh dương và màu xám đen. S



Hiệu suất xe chỉ được cập nhật nhỏ trong đợt nâng cấp lần này, tuy nhiên các phiên bản X1 xDrive20i, X1 xDrive25i và X2 xDrive20i sẽ được trang bị bộ lọc hạt xăng bắt đầu vào tháng 3/2018. Y= 0,482X1 + 0,285X2 + 0,274X3 – 0,805 + ei. Volvo XC40 có 7 túi khí, kiểm soát chiếu sáng chủ động, City Safety, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử. Với hành vi vi phạm liên quan đến việc làm giả và sử dụng chứng từ giả để xuất trình cho hải quan khi làm thủ tục nhập khẩu 133 xe này, Bộ Tài chính dự kiến xử phạt vi phạm hành chính đối với Euro Auto về hành vi “sử dụng chứng từ, tài liệu giả mạo, không hợp pháp, không đúng với thực tế hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu để khai, nộp, xuất trình cho cơ quan hải quan mà không phải là tội phạm”.Hãng Nokia nổi tiếng từ xưa với những chiếc điện thoại “cục gạch” giá mềm, tính năng cơ bản và sở hữu ưu điểm pin khủng. Với ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và chi phí đầu tư thấp, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay những chiếc điện thoại pin trâu Nokia có thời lượng chờ kỷ lục hơn 1 tháng. Hãy cùng điểm danh 3 dòng điện thoại xếp đầu bảng về độ pin trâu của Nokia.



Nam thần của ProduceX101 bất ngờ bị xếp lớp X (lớp thấp nhất), trong khi bạn của anh - Jun Seong được vào lớp B. Một số thông báo nói rằng, công ty quản lý của 20 thực tập sinh đêm chung kết đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi về X1 và BY9. Có chung sự hân hoan,. Nhưng vì đây là phiên bản máy thử nghiệm nên phần cứng lại chưa thật sự tốt.X1-01 là 1 trong những chiếc điện thoại pin trâu Nokia được thiết kế hướng đến nhóm người dùng có nhu cầu sử dụng điện thoại kèm tính năng nghe nhạc di động. Máy hỗ trợ 2 sim ở chế độ chờ kép (2 sim 2 sóng đồng thời), cho phép người dùng tự cá nhân hóa hình đại diện, nhạc chuông cho mỗi thẻ sim, hỗ trợ tính năng thiết lập thẻ sim mặc định để thoại hay tin nhắn.



Chân phanh cũng đầm chắc và phản ứng tốt, một phần do bản tăng áp dùng phanh trước lớn hơn các mẫu CX-5 thông thường. Đại biểu dự lễ bế mạc tham quan phân xưởng sửa chữa xe cơ giới của Xưởng X79 (Quân khu 1). Họ đang bắt đầu trải qua nỗi nhớ về Wanna One sau khi nhóm tan rã vào tháng 1 năm nay. Triển lãm thường niên Fascination lần thứ 9 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội từ ngày 10 đến ngày 14/7/2019. Woo Seok khá bất ngờ khi Song Hyung Jun, Son Dong Pyo không hát và nói: “Cùng hát đi chứ!”. đưa tin đơn vị cảnh sát Seoul sẽ tiến hành điều tra kết quả bình chọn của cả 4 mùa Produce 101.Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng điện thoại pin trâu Nokia là chiếc C1-00 với thời gian chờ là 48 ngày, cả khả năng nghe liên tục tới 13 giờ đồng hồ. Thiết kế bo tròn ở 4 góc tạo cảm giác nhỏ gọn và tiện lợi khi bỏ trong túi quần. Với thiết kế hỗ trợ Điện thoại 2 sim, bạn hoàn toàn có thể thoải mái gọi 2 mạng di động để tiết kiệm chi phí. Giác cắm tai nghe 3.5mm nằm cạnh bên phải của điện thoại, có đài FM và đèn pin phía trên.



Rộ tin đồn CEO của MBK 'ép buộc' công ty của các thí sinh 'Produce X 101' ra tuyên bố ủng hộ X1 bất chấp cuộc điều tra của cảnh sátNokia X1-01 được trang bị màn hình màu, nhạc chuông đa âm, tích hợp máy phát nhạc MP3 với loa ngoài cực lớn và cung cấp 3 phím âm nhạc chuyên dụng trên thân máy. X1-01 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 16GB (có khả năng thay nóng), trang bị ngõ cắm tai nghe 3,5 mm thông dụng. Quan trọng nhất là, pin đi kèm máy BL-5J có dung lượng 1.320 mAh cho thời gian thoại lên tới 13,1 giờ, thời gian chờ lên tới 43 ngày, nghe nhạc lên tới 36 giờ.



Trên bảng xếp hạng Emerging Artists (Nghệ sĩ mới nổi) , X1 chiếm vị trí thứ 11. Thiếu tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng ban Kỹ thuật của Xưởng X1 cho biết thêm: “Thiết bị có ưu điểm nổi bật là thiết kế nhỏ, gọn, dễ tháo, lắp, di chuyển, có thể ứng dụng cho nhiều nhiệm vụ khác nhau, bảo đảm an toàn khi sử dụng. Bất chấp “concept” nào đi chăng nữa, Han Kyul vẫn như một chàng trai trưởng thành. đã thông tin, vào chiều ngày 14-10, tại Công ty TNHH Golden Victory Việt Nam có 37 công nhân có biểu hiện khó thở, chóng mặt, buồn nôn nên nhanh chóng được đưa tới các bệnh viện trên địa bàn huyện, tỉnh cấp cứu.C1-00 có kiểu dáng đơn giản, như nhiều mẫu di động giá rẻ từ Nokia, phía trên là màn hình màu TFT hỗ trợ 65 nghìn màu, rộng 1,8 inch, độ phân giải chỉ 128 x 160 pixel. Pin theo máy dung lượng 1.020 mAh. Nokia cho biết, thời gian đàm thoại liên tục lên tới 13 giờ, trong khi thời gian chờ là 48 ngày.



O đã được phát hiện khi tham gia kỳ thi cấp phép ẩm thực và người giám sát nói rằng đã khen khuôn mặt của D. Huawei P30 Pro là mẫu smartphone cao cấp nhất của Huawei tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm được nhiều nhà phê bình đánh giá cao về thiết kế, thời lượng pin và khả năng chụp ảnh. Chúng ta chọn giải pháp giống Đài Loan hay để cho thị trường quyết định việc sáp nhập, giải thể là chuyện của tương lai. Stand Up, Flash, 웃을 때 제일 예뻐 (Đẹp nhất khi cười), 괜찮아요 (Không sao đâu), U GOT IT. Nữ idol hiện tạm dừng mọi hoạt động để tập trung điều trị bệnh. JYP Entertainment chính thức thông báo, kể từ ngày 1/9 sẽ không còn JYP Actors (công ty con, quản lý diễn viên của JYP).Điện thoại Nokia Asha 309 chạy trên nền S40 với giao diện kiểu mới nhìn giống hệ điều hành Symbian Belle. Ngoài ra "dế" còn được tích hợp sẵn trình duyệt thông minh Nokia Xpress Browser cho tốc độ duyệt web nhanh gấp đôi. Trong máy còn cài đặt sẵn các ứng dụng Facebook và Twitter nằm ngay trên màn hình chính.



Jinyoung (Got7), Kim Yo Han (X1) và Nayeon (Twice) đứng top trend trên Twitter vào ngày sinh nhật (22/09)

Bên cạnh đó, những phụ kiện khác thành viên nhóm X1 sử dụng cũng "không phải dạng vừa". Nếu như X1 là nhóm nhạc nam xuất thân từ chương trình "Produce X 101" sẽ debut Kpop lần đầu tiên với MV "Flash" thì idol kì cựu Sunmi lại comeback với MV "Lalalay". Đã có 4 doanh nghiệp và 1 cá nhân treo thưởng đội tuyển U22 Việt Nam số tiền hơn 4 tỷ đồng nếu đoạt huy chương vàng SEA Games 30. Giá bán của FZ950 là 74,4 triệu đồng.Nokia 105 là một trong những sản phẩm giá rẻ mới được tung ra đầu năm 2013 này. Nhắm đến người dùng bình dân, Nokia 105 được thiết kế khá chắc chắn, bền, dễ dàng và thuận tiện sử dụng với bàn phím rộng và nút có kích thước lớn. Với Nokia 105 bạn có thể yên tâm với thời gian thoại lên tới 12.5 giờ với dung lượng pin là 800 mAh. Và để máy chờ tới 35 ngày.



Hiện tại, X1 đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chính thức vào ngày 27/08 thông qua show-con(showcase-concert) tại Gocheok Sky Dome ở Seoul với hơn 20. Theo báo cáo trước đó, X1 xuất hiện trong đội hình đầu tiên của buổi lễ trao giải. Từ đó, tuy liên tục bị "tố" sao chép thiết kế, tính năng từ iPhone kéo theo đó là các vụ kiện dài dai dẳng, nhưng không thể phủ nhận các thiết bị Galaxy của hãng điện tử Hàn Quốc luôn chiếm được thiện cảm và sự tin tưởng của người tiêu dùng. Trong đó, kết nối XLR input là loại jack đơn mini XLR 5 chân, kết nối với 4 dây +/- ở hai kênh từ đầu cartridge và dây ground từ chassis.Nokia 101 được trang bị màn hình hiển thị 1,8-inch độ phân giải 128×160 pixels, khe cắm thẻ nhớ microSD có thể mở rộng tới 16GB, nghe nhạc MP3, FM, giắc cắm tai nghe 3.5mm. Máy sử dụng pin 800mAh cho phép thời gian đàm thoại lên đến 7 giờ, 25 ngày ở chế độ chờ và 26 giờ nghe nhạc với tai nghe ở mức âm lượng 50%.



Người có số phiếu bầu cao nhất trong PRODUCE X 101, Kim Yohan, cũng chính là gương mặt nổi bật nhất của nhóm nhạc X1 bước ra từ chương trình này đã bị bong gân mắt cá chân trong lúc đang ghi hình sân khấu ra mắt tại M Count Down. Trước khi debut cùng X1, anh từng tham gia show thực tế sống còn The Unit của KBS nhưng chỉ dừng chân ở vị trí thứ 13. với hình ảnh nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Liên quan diện tích hồ, dân không đồng tình vì có 40ha diện tích nước hồ phục vụ tưới tiêu đất nông nghiệp.



Cụ thể, thực hiện Kế hoạch số 325/KH-BCA-X11 ngày 25-11-2016 của Bộ Công an về bình đẳng giới giai đoạn 2016-2010 trong CAND, Ban Vì sự tiến bộ PN-GĐ-TE, Công an tỉnh đã tham mưu Giám đốc Công an tỉnh ban hành kế hoạch thực hiện hoạt động này trong Công an tỉnh, hướng dẫn các phòng, trại, Công an các huyện, thành phố tổ chức trên khai thực hiện. Tại ô đất tái định cư X1 phát sinh nhiều lều lán, quán nhậu trước sự bất lực của UBND phường Phú Đô. Tôi biết việc làm của mình là sai, tất cả đã được thể hiện trong cáo trạng vì vậy tôi không nhắc đến. The Way He Remembers (그 남자의 기억법).



đã chọn ra 11 thực tập sinh cuối cùng để có thể ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc dự án X1. X1 sở hữu cả nhan sắc và tài năng được trông chờ của Kpop. Ai là người làm tất cả những chuyện này? Là Ahn Joonyoung và các công ty. Với những tính năng và hiệu quả rõ rệt trong trang bị hỗ trợ cho bộ đội, những sản phẩm quân sự công nghệ cao về quan sát và ngắm bắn ban đêm đang ngày càng khẳng định vị trí của chúng trong công tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu của bộ đội trong điều kiện tác chiến hiện đại.



Bản cao cấp nhất Prestige từ 42. Tăng cường công tác tiếp công dân, đối thoại và giải trình khi người dân chưa có ý kiến đồng tình. Nếu sự thật được báo cáo rằng có việc thao túng và công bố các thành viên bị tráo đổi thì X1 càng trở nên khó “sống” ở đất Kim Chi. Tuy nhiên, lệnh cấm Hàn đã khiến tác phẩm phải dời lịch và hoãn ra mắt đến tận 4 năm. Hãng xe Hàn Quốc đứng thứ 10 với mẫu xe Santa Fe XL được đánh giá là đáng tin cậy nhất. Có lúc nào nó trở thành rào cản khiến Lenovo khó sáng tạo và làm nên những thiết kế mới?.

X1: Kim Yo Han hay Kim Woo Seok - Cho Seung Yeon sẽ làm center của 'U GOT IT' và 'MOVE' tại đêm debut?



Vừa qua, người hâm mộ cực kỳ lo lắng khi hay tin thành viên X1 - Kim Yo Han bất ngờ gặp chấn thương mắt cá chân trong quá trình ghi hình cho sân khấu debut của nhóm trong chương trình M Countdown. SAOstar sẽ sớm cập nhật tin tức về vấn đề của X1 trong thời gian tới!. Jungkook (BTS) nhận được lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt từ Justin Bieber. Choi Byung Chan thẳng thắn giải thích: “.



Công trình của Maria Tower lấn rạch Thầy Năm. Ở đoạn bridge, thành viên Cha Junho còn không nhép miệng khi đến phần của mình, thế nhưng tiếng audio giọng anh chàng vẫn vang vọng. Tuy nhiên vẫn còn một số địa bàn tỷ lệ người dân được sử dụng nước sạch rất thấp, như Chương Mỹ - 18%, Mỹ Đức – 10%, Phú Xuyên - 12%, Ứng Hòa – 27%. Ngoài ra fan còn thiết kế sẵn logo, lightstick, màu sắc riêng cho nhóm và còn làm cả video giới thiệu BY9, đưa hastag tên nhóm lên vị trí trending ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cụ thể hơn, nhóm mang về hơn 630 nghìn lượt theo dõi trên facebook và 5 triệu trên Instagram. Vậy với những tài xế ngưng việc giữa chừng.

II. X1 tiết lộ ảnh debut của 'center' Kim Yo Han, thông tin cá nhân mà fan nên biết



Phan Thanh Hải (2018), Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp kiểm toán trên địa bàn TP. Tôi thành thật xin lỗi vì đã viết một lá thư thiếu thành ý bằng memo pad trên điện thoại của mình. Sehun và Chen của EXO xuất hiện với bộ trang phục trẻ trang, hợp thời trang. Đại diện nhà sản xuất quốc dân Lee Dong Wook đã công bố 11 thực tập sinh hàng đầu được khán giả bình chọn trực tiếp thông qua trận đấu sống còn đầy kịch tính. cho dự toán “Lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy chợ Vồi, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, TP. Do sự khác biệt cơ bản đó mà lượng tiêu thụ nhiên liệu của hai xe cũng chênh lệch đáng kể, với mức dao động từ 6.



Bộ tem gồm 1 mẫu với khuôn khổ 43mmx32mm và 1 blốc tem với khuôn khổ 222mm x114mm. trước khi ra mắt với X1. Trong khi đó, một bộ phận người hâm mộ biết Seung Yeon đã hoạt động trong nhóm nhạc UNIQ, ra mắt năm 2014. cho dự án “Mở rộng đường giao thông trục đường xã đoạn từ Trạm y tế xã lên cây xăng quốc lộ 1A.Nam idol có phong cách khác biệt ở đời thường và trên sân khấu. Kim Min Gyu - top visual, hút fan nhất nhì mùa này tuột hạng 17.



III. Kim Kook Heon - Song Yoo Bin ôm thành viên X1 thắm thiết trên sân khấu



Điều này khiến Apple bị bỏ lại phía sau trong việc triển khai các thiết bị dạng này, nơi máy tính bảng Galaxy Tab S của Samsung được khen ngợi nhờ màn hình OLED, trong khi nhiều người đã rất ngạc nhiên với chất lượng hiển thị từ OLED trên các máy tính xách tay như Lenovo ThinkPad X1 Yoga. Trước khi bắt đầu ca khúc chủ đề FLASH, X1 khiến trái tim khán giả chua xót và xúc động với bản ballad “Không sao đâu (괜찮아요)/I'm here for you). Ông Đông khai nhận toàn bộ số hàng hóa trên được ông mua của các quán ăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước vận chuyển về tỉnh Bình Dương để bán lại kiếm lời. Và mới đây, nữ diễn viên đã chính thức xác nhận Ji Chang Wooksẽ đến Việt Nam vào ngày 10/9 tới. Tính năng HDR thể hiện chi tiết trong bóng tối và màu sắc sống động và rực rỡ hơn. Mở đầu đoạn clip, Kim Woo Seok đã hát giúp cho phần line của Kim Yo Han, Song Hyung Jun, Cha Jun Ho.

 

Chẳng có bạn thực tập sinh nào tiếp cận nó với suy nghĩ, 'Mình sẽ làm điều gì đó sai trái, dẫm đạp lên người khác để tiến lên đỉnh' cả. Trong vòng 3 năm trở lại đây, nhà thầu này được công khai trúng 13 gói thầu và 100% số gói thầu này đều liên quan đến trang phục ngành kiểm lâm, thuộc nhiều địa bàn trên cả nước, giá trị trúng thầu của mỗi gói thầu đều dưới 2 tỷ đồng. Đó là phát biểu chỉ đạo của Trung tướng Nguyễn Văn Sơn-Thứ trưởng Bộ Công an (CA) tại Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-BCA-X11 của Bộ CA về "Xây dựng toàn diện CA cấp huyện đáp ứng nhiệm vụ bảo vệ ANTT trong tình hình mới" và Công bố Quyết định bố trí CA chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã (CAX) tại CA tỉnh Quảng Bình vào ngày 23-9. VICTON và X1’s Han Seung Woo. Trưởng nhóm Han Seung Woo. Kết quả mô hình hồi quy.



Theo dự kiến, tuần báo của X1 và CIX sẽ được phát hành vào ngày 29/11 sắp tới. Trong tháng 10/2019, Trường Hải hạ giá bán cho loạt dòng BMW Series 3, Series 5, X1, X5, mục đích nhằm cạnh tranh với đối thủ Mercedes. Ngoài việc sử dụng trong nhiếp ảnh, hệ ống kính của Fujifilm còn được sử dụng trong thiên văn, vũ trụ. Bằng chứng là chỉ trong vòng 5 ngày cuối tháng 9/2018, kể từ khi ra mắt, mẫu xe này đã bán được 238 chiếc, bình quân 47 chiếc/ngày, vượt qua doanh số của nhiều mẫu xe hạng A cùng phân khúc.

Ngôi trường này đã đào tạo và “sản sinh” ra nhiều nghệ sĩ và thần tượng nổi tiếng đang hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc và Trung Quốc. Nam idol được giới chuyên môn công nhận về khả năng toàn diện khi có thể đảm nhận cả vị trí hát và nhảy. Bác sĩ Ewelina Mamcarz, thành viên chủ chốt của nhóm nghiên cứu - ảnh: AP. a) Kiểm định trường học không đạt yêu cầu; b) quản trị không hiệu quả khiến không xây dựng được uy tín; chi phí vận hành gia tăng; c) không tuyển sinh được trong nhiều năm liên tục do không cạnh tranh được với các đại học đẳng cấp; dẫn đến thua lỗ, phải tự giải thể. Vinet Agarwal and Richard Taffler (2008) “Comparing the performance of marker- based and accounting- based bankruptcy prediction models”, Journal of Banking & Finance, 32(8), 1541-1551. Lễ trao giải Melon Music Awards 2019 (MMA 2019 Imagine by Kia, MMA 2019).







 
------------------- ---------------------------